Chủ nhật 28/04/2024 03:41

Barcelona thắng tưng bừng thời hậu Messi

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Đội bóng xứ Catalan đã có khởi đầu như mơ trước thềm mùa giải mới khi thắng tưng bừng 3-0 trước Juventus dù đã không còn Messi trong đội hình.

Trước trận đấu với Juventus, các cầu thủ Barcelona đã có một buổi lễ chia tay đầy xúc động với huyền thoại của đội bóng Lionel Messi, có thể đây như là một chất xúc tác khiến cho đội bóng xứ Catalan đặt quyết tâm rất cao ở trận đấu này.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Barcelona chủ động chơi tấn công trước Juventus. Họ nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số từ phút thứ 3, Bentancur để Yusuf Demir vượt qua và tung ra đường chuyền thuận lợi cho tân binh Depay băng vào vòng cấm, chọc thủng lưới Szczesny.

Sau đó, Juventus lập tức có câu trả lời của Ronaldo bằng cú đá cận thành ở phút 14 nhưng rất may Neto đã thi đấu tập trung.

Barcelona thắng tưng bừng thời hậu Messi

Khi mà chưa thể tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa thì đại diện tới từ Italia tiếp tục để lưới rung lên 2 lần liên tiếp ở các phút 21 và 36, sau 2 pha dứt điểm của Yusuf Demir và Griezmann.

Rất may cho Ronaldo và các đồng đội là cả 2 bàn thắng đều không được công nhận vì lỗi việt vị.

Những phút cuối hiệp 1, Juventus đẩy mạnh nhịp độ chơi tấn công và có 2 pha dứt điểm nguy hiểm của Ronaldo và Morata nhưng đều không thể chiến thắng được thủ thành bên phía Barcelona.

Bước sang hiệp 2, HLV Allegri đã thay toàn bộ đội hình chính. Những cầu thủ vào sân thay người đáng chú ý nhất là Federico Chiesa, Chiellini và Bonucci.

Nhưng khi chưa thể phát huy tác dụng với nhân sự mới, họ tiếp tục nhận bàn thua. Phút 57, từ cú đá phạt góc của Depay, Braithwaite bật cao đánh đầu uy lực nâng tỷ số lên thành 2-0.

Sau đó, Barcelona còn ghi thêm một bàn thắng nữa trước khi trận đấu khép lại ở phút 90+2 khi Riqui Puig tung ra cú đá tuyệt đẹp, hạ gục thủ môn Perin, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng xứ Catalan.

Thắng tưng bừng, Barcelona có màn chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào mùa giải mới được hứa hẹn là vô cùng chông gai phía trước khi họ không còn siêu sao người Argentina – Lionel Messi.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động