Thứ năm 09/05/2024 14:21

Barca duyệt chi 25 triệu bảng chiêu mộ sao M.U

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Mới đây, BLĐ Barca đang có những động thái nhằm chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha đang thi đấu trong màu áo của M.U là Ander Herrera. Được biết số tiền mà đội bóng chủ sân Nou Camp đưa ra là 25 triệu bảng.

Mặc dù đang vướng phải án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA đến đầu tháng 1, nhưng hiện tại BLĐ Barca vẫn đang có những động thái tích cực nhằm tìm kiếm những tân binh chất lượng sau khi lệnh cấm kết thúc.

Cùng với lệnh cấm chuyển nhượng cho đến hết tháng 1 năm sau, Barca còn phải đón nhận thêm án phạt cho lò đào tạo danh tiếng của mình là La Masia, khi họ sẽ bị dừng công tác huấn luyện trẻ sau khi có những cáo buộc về việc đào tạo trái phép những cầu thủ dưới 17 tuổi từ những khu vực ngoài lãnh thổ châu Âu.

Ander Herrera là mục tiêu sắp tới của Barca trong tháng 1.

Chính vì vậy, sau khi án phát cấm chuyển nhượng kết thúc, đội bóng xứ Catalan sẽ bắt đầu những thương vụ chuyển nhượng nhằm nâng cao chất lượng đội hình để chinh phục những danh hiệu. Được biết hiện nay, đội hình một của Barca đang rất mỏng, lực lượng thể thay thế những Messi, Suarez hay Neymar là không có. Và khi họ gặp phải những vấn đề chấn thương sẽ khiến cho Barca lao đao.

Gần đây nhất, đội bóng chủ sân Nou Camp đang có những động thái để đưa về tiền vệ công Ander Herrera của M.U, sau màn trình diễn vô cùng ấn tượng của cầu thủ này ở mùa giải trước. Hiện tại, Ander Herrera chỉ là sự lựa chọn thứ yếu sau những tiền vệ khác như là Michael Carrick, Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger. Bất chấp cho phong độ tuyệt với của cầu thủ người Tây Ban Nha mùa giải trước.

Bên phía Barca sẵn sàng chỉ ra 24 triệu bảng để có được chữ ký của cựu cầu thủ Athletic Bilbao. Tuy nhiên, thương vụ này sẽ rất khó khăn cho đội bóng chủ sân Nou Camp bởi vì HLV Louis van Gaal vẫn muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại với sân Old Trafford, biến cầu thủ này trở thành con bài chiến lược trong những mục tiêu chinh phục danh hiệu sắp tới.

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động