Thứ sáu 29/03/2024 02:50

Báo Kinh tế & Đô thị đoạt Giải A - Giải báo chí về phát triển văn hoá Hà Nội

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tối 2/10, tại Lễ trao Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ V - năm 2022, báo Kinh tế & Đô thị đã vinh dự nhận Giải đồng hạng Xuất sắc và 1 Giải A, 1 Giải Khuyến Khích....
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư Lại Xuân Môn và Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao Giải A cho nhóm tác giả Nguyễn Thị Thanh Loan, Lại Quang Tấn (báo Kinh tế & Đô thị)
Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo T.Ư Lại Xuân Môn và Phó Bí thư Thường trực Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao Giải A cho nhóm tác giả Nguyễn Thị Thanh Loan, Lại Quang Tấn (báo Kinh tế & Đô thị)

Theo đó, tại Giải báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ V - năm 2022, nhóm tác giả Nguyễn Thị Thanh Loan, Lại Quang Tấn (Ban Văn hoá Đời sống, báo Kinh tế & Đô thị) đã đoạt Giải A với tác phẩm “Không gian văn hoá vỉa hè đi về đâu?” và nhóm tác giả Thái Phương - An Nhiên (Ban Pháp luật & Xã hội, báo Kinh tế & Đô thị) đã đoạt Giải Khuyến Khích với loạt bài 5 kỳ “Hà Nội trên chặng đường biến "giấc mơ" thành sự thật”.

Đặc biệt, tại lễ trao giải, báo Kinh tế & Đô thị và Trung tâm Truyền hình Thông tấn đã vinh dự được Ban Tổ chức trao Giải đồng hạng Xuất sắc cho những cơ quan báo chí có đóng góp nhiều tác phẩm chất lượng cao cho Giải báo chí về Phát triển Văn hóa và Xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch lần thứ V năm 2022.

Báo Kinh tế & Đô thị vinh dự được Ban Tổ chức trao Giải đồng hạng Xuất sắc cho những cơ quan báo chí có đóng góp nhiều tác phẩm chất lượng cao.
Báo Kinh tế & Đô thị vinh dự được Ban Tổ chức trao Giải đồng hạng Xuất sắc cho những cơ quan báo chí có đóng góp nhiều tác phẩm chất lượng cao.

Theo thông tin từ Ban Tổ chức, Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, lần thứ V – năm 2022 tiếp tục thu hút được sự quan tâm hưởng ứng của đông đảo phóng viên và các cơ quan báo chí. Cụ thể, Ban Tổ chức Giải đã tiếp nhận 265 tác phẩm của 40 đơn vị, cơ quan báo chí. Trong đó, có 96 tác phẩm báo in, 113 tác phẩm báo điện tử, 17 tác phẩm phát thanh và 39 tác phẩm truyền hình.

Với tinh thần khách quan, công tâm và trách nhiệm cao, Hội đồng chấm Giải Báo chí về phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh lần thứ V – năm 2022 đã thống nhất bình chọn được 2 cơ quan báo chí đồng hạng xuất sắc và 33 tác phẩm báo chí xuất sắc nhất để trao Giải. Trong đó, có 3 Giải A, 5 Giải B, 10 Giải C và 15 Giải Khuyến khích.

Những kết quả đạt được thể hiện tình yêu và tinh thần lao động nghiêm túc, sáng tạo, trách nhiệm của người làm báo đối với Thủ đô Hà Nội. Theo đánh giá của Hội đồng chấm Giải, năm nay các tác phẩm báo chí dự thi có nội dung và hình thức thể hiện phong phú, đa dạng, chất lượng đồng đều hơn. Nhiều tác phẩm báo chí được chuẩn bị công phu, bám sát thực tiễn, phản ánh đúng, trúng và kịp thời các vấn đề trong phát triển văn hóa, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh, tạo hiệu ứng lan tỏa tích cực trong xã hội.

Báo Kinh tế & Đô thị giành 10 giải báo chí Ngô Tất Tố năm 2021
Thành phố Hà Nội trao thưởng 2 Giải báo chí
Phát động Giải báo chí toàn quốc "Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam"
Thông tin mới nhất về Lễ trao Giải báo chí về Phát triển văn hóa và xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh 2022
Trần Long - Ảnh: Phạm Hùng
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động