Thứ sáu 17/05/2024 02:37

Bảo Anh phát ốm vì tin đồn clip sex với Trần Lập

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Bước vào showbiz chưa đầy hai tháng nhưng những scandal liên tiếp bủa vây lấy cô nàng.

Trải qua vòng thi liveshow không mấy may mắn, Bảo Anh liên tục bị chê và thậm chí cô còn bị làm clip chế giễu trên các diễn đàn mạng. Không ít người gọi cô là “thảm họa” của Giọng hát Việt 2012. Nhưng đỉnh điểm nhất là những tin đồn cô hét giá catse 1.000 USD cho mỗi show biểu diễn và những "ảnh nóng" cũng như clip tình tứ của Bảo Anh và HLV Trần Lập.

Từng ấy scandal trong vòng chưa đầy 2 tháng bước vào showbiz Việt đã khiến cô gái nhỏ nhắn của đội Trần Lập đã phát ốm.


Liên lạc với Bảo Anh ở thời điểm hiện tại khá khó vì cô vẫn bị viêm họng từ hôm trình diễn liveshow đến giờ. Thêm nữa, cô nàng cảm thấy có chút mệt mỏi vì những tin đồn không đáng có. Bảo Anh cho biết cô đang rất lo lắng về vấn đề sức khỏe vì đến hôm tới nếu bị vào danh sách hát sing-off mà giọng chưa khỏi thì rất khó để biểu diễn tốt.


Hiện tại, "Taylor Swift Việt Nam" đang chuẩn bị một ca khúc tiếng Việt nếu bị lọt vào danh sách nguy hiểm. Giọng ca “Every Time” cũng hứa nếu khán giả bình chọn cho cô lọt vào vòng tiếp theo, cô sẽ không để mọi người phải thất vọng thêm một lần nữa.

Còn về những tin đồn như "ảnh nóng" hay clip nhạy cảm, cô chia sẻ: “Tin đồn thì mãi là tin đồn thôi. Bảo Anh đã mệt mỏi những ngày qua lắm rồi. Con đường nghệ thuật của Bảo Anh còn rất dài, không thể vì những tin đồn vớ vẩn này làm cho ảnh hưởng được”.

Theo Tiin

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động