Thứ năm 28/03/2024 22:45

Bale dính chấn thương dài hạn, lỡ hẹn với El Clasico

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Tiền vệ người xứ Wales - Gareth Bale đã gặp phải một chấn thương và nhiều khả năng sẽ phải xa sân cỏ trong 1 thời gian dài.
Bale dính chấn thương dài hạn, lỡ hẹn với El Clasico
Bale gặp chấn thương nghỉ dài hạn.

Real Madrid nhận tin không vui khi tiền vệ Gareth Bale đã gặp chấn thương trong buổi tập hôm 18-9 để chuẩn bị cho trận gặp Celta Vigo. Theo chẩn đoán của các bác sĩ thì cầu thủ 32 tuổi này đã bị tổn thương dây chằng chân phải và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu tới 8 tuần.

Đây thực sự là thông tin không vui với Real Madrid lẫn cả đội tuyển quốc gia xứ Wales khi Bale đang có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Với việc không thể thi đấu trong 2 tháng tới, Bale sẽ bỏ lỡ một loạt các trận đấu quan trọng cho Real Madrid, bao gồm cả trận El Clasico với Barcelona vào 24-10.

Không những vậy, anh là nhân tố chính trong hành trình đến với World Cup 2022 của đội tuyển xứ Wales, anh sẽ không thể tham dự hai trận đấu với CH Czech và Estonia tại vòng loại.

Bale mới trở lại Real Madrid mùa Hè này sau 1 năm thi đấu cho Tottenham dưới dạng cho mượn. Tiền vệ 32 tuổi đã có 3 trận ra sân tại La Liga, ghi 1 bàn trong trận hòa 3-3 của Real Madrid trước Levante.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động