Thứ hai 20/05/2024 17:39

Bác sỹ cũng phải rùng mình khi khám cho bé trai 10 tuổi bị bố bạo hành

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau khi bỏ trốn về nhà bà nội, cháu K., 10 tuổi ở Hà Nội được gia đình đưa đi khám, kết quả cho thấy cháu có nhiều vết thương và tổn thương xương sườn đến 70%.  

Chiều 7-12, bác sĩ Đồng Hà Trung, khoa Cấp cứu, Bệnh viện E cho biết về kết quả thăm khám đối với cháu K., 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị bố ruột hành hạ suốt thời gian dài.

Theo đó, cháu bé nhập viện lúc 9 giờ sáng 6-12 trong tình trạng đau đầu, đau nhiều vùng lưng hai bên. Khi nhập viện, bệnh nhân được theo dõi chấn thương sọ não, chụp CT phần não, X-quang ngực và siêu âm ổ bụng.

Sau các xét nghiệm cận lâm sàng cho thấy bệnh nhân có những chấn thương kín, có tổn thương xương sườn đến 70%. Bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi. Hiện không nguy hiểm đến tính mạng nhưng trên cơ thể cháu bé có rất nhiều chấn thương phần mềm, cả cũ lẫn mới. Những vết thương mới đã được các bác sĩ xử lý, khâu.

Trước đó, ngày 6-12, Cơ quan điều tra- Công an quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài N., (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) với hành vi hành hạ con trai trong suốt thời gian dài. Nạn nhân được xác định là cháu K., 10 tuổi, con trai của Trần Hoài N.. Do bố mẹ chia tay, cháu bé ở với cùng bố và mẹ kế.

Tối 5-12, cháu K., bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Người thân của cháu K. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40 kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20 kg. Khi cháu trở về gặp bà nội, lúc đầu, không ai nhận ra cháu. Ngay sau đó, cháu bé được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý.

T. An
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động