Thứ sáu 29/03/2024 22:02

Bắc Kạn: Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp vi phạm về an toàn PCCC

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Công an TP Bắc Kạn đã ra quyết định xử phạt Công ty CP phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp vì vi phạm các quy định về an toàn PCCC.
Bắc Kạn: Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp vi phạm về an toàn PCCC
Phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp (Ảnh Fb phòng khám).

Ngày 29/6, Công an TP Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn đã ban hành Quyết định số 98/QĐ-XPVPHC Công ty CP phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp.

Công ty này đã vi phạm điểm b, khoản 2, Điều 30 Nghị định 144/2021/NĐ-CP ngày 31/12/2021 của Chính phủ: “Phạt tiền từ 3.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với một trong những hành vi không thực hiện văn bản yêu cầu về phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ của cơ quan có thẩm quyền”.

Trao đổi với PV về sự việc trên, một lãnh đạo phường Phùng Chí Kiên, TP Bắc Kạn cho biết, công ty này thuê nhà của người dân để mở phòng khám, không phải đầu tư mới từ đầu. Do vậy, các vấn đề về PCCC không đảm bảo và bị xử phạt.

Công ty CP phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp được thành lập cuối năm 2018, có địa chỉ trụ sở tại 667 đường Kon Tum, tổ 8B, phường Phùng Chí Kiên, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn, Việt Nam.

Công ty CP phòng khám đa khoa quốc tế Việt Pháp có ngành nghề chính là hoạt động phòng khám đa khoa, chuyên khoa và nha khoa.

Công an huyện Gia Lâm công bố 9 cơ sở vi phạm PCCC Công an huyện Gia Lâm công bố 9 cơ sở vi phạm PCCC

Ngày 5/5, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, thực hiện nghiêm công tác PCCC&CNCH trên địa bàn, qua rà soát, đơn vị ...

Công Phương
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động