Thứ tư 24/04/2024 01:29

Ba đội bóng của Premier League tranh giành sao Real

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngôi sao tấn công của Real Madrid - Marco Asensio đang nhận được sự quan tâm của cả ba đại diện tại Premier League trong mùa Hè này.
Ba đội bóng của Premier League tranh giành sao Real

Theo đó, Marco Asensio đang nhận được nhiều sự chú ý khi trở lại sau chấn thương và thi đấu tốt tại Real Madrid mùa giải vừa qua.

Cùng với đó là việc đang thi đấu thành công cùng Tây Ban Nha tại Olympic Tokyo 2020 khi cùng các đồng đội lọt vào bán kết của giải và mục tiêu không gì khác ngoài tấm huy chương Vàng.

Chính vì thế, Asensio đang nhận được sự quan tâm của 3 đại diện tại Premier League gồm Leeds, Leicester và Everton.

Trong đó, HLV Rafa Benitez – tân HLV trưởng của Everton rất thích phong cách thi đấu của Asensio và muốn tái hợp với cậu học trò cũ ở sân Goodison Park.

Còn với Leicester, đội bóng này muốn củng cố thêm sức mạnh ở hàng tấn công sau hai mùa giải để lỡ cơ hội tham dự Champions League một cách đáng tiếc trong giai đoạn cuối mùa do thiếu hụt về mặt lực lượng.

Trong khi Leed dưới sự huấn luyện của Marcelo Bielsa sẽ đặt ngôi sao của Real làm hạt nhân trong lối chơi mà đội bóng này xây dựng.

Và hiện tại, phía Real Madrid cũng đang cân nhắc bán Asensio để gây quỹ kích nổ “bom tấn” Kylian Mbappe.

Hơn nữa, HLV Ancelotti đang có trong tay tới 11 cầu thủ trên hàng công ở đội một nên việc Asensio ra đi là điều hoàn toàn dễ xảy ra.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động