Thứ hai 29/04/2024 07:32

Ẩu đả tại chung kết SEA Games 32, U22 Thái Lan và Indonesia nhận án phạt nặng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) vừa công bố án phạt dành cho các cầu thủ, ban huấn luyện đội U22 Thái Lan và Indonesia liên quan đến vụ ẩu đả tại chung kết SEA Games 32.
Ẩu đả tại chung kết SEA Games 32, U22 Thái Lan và Indonesia nhận án phạt nặng
Ẩu đả tại chung kết SEA Games 32.

Theo đó 7 thành viên đội U22 Indonesia (gồm 3 cầu thủ, 4 quan chức và HLV) và 7 thành viên U22 Thái Lan (gồm 2 cầu thủ và 5 quan chức, HLV) bị phạt cấm thi đấu, hoặc làm nhiệm vụ trong 6 trận đấu quốc tế tiếp theo của các đội tuyển. Bên cạnh đó, mỗi đội đều có 4 thành viên phải đóng thêm 1.000 USD tiền phạt.

Riêng Liên đoàn bóng đá Thái Lan bị phạt 10.000 USD (khoảng 236 triệu đồng). AFC cũng nêu rõ, các bên liên quan có thể bị phạt nặng hơn nếu tiếp tục để sử việc tương tự diễn ra.

Trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 giữa U22 Thái Lan và Indonesia có thể coi là trận cầu “bạo lực” nhất trong lịch sử các kỳ SEA Games với 7 thẻ đỏ được rút ra và 2 màn ẩu đả.

Sau trận chung kết, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi và xử phạt nội bộ 3 thành viên ban huấn luyện cùng 2 cầu thủ của đội U22 Thái Lan. Ngược lại, Indonesia không kỷ luật bất cứ cầu thủ hay HLV nào khi cho rằng họ là nạn nhân, bị các cầu thủ, HLV phía Thái Lan khiêu khích và tấn công.

U22 Indonesia giành huy chương vàng SEA Games sau trận chung kết có tới 7 thẻ đỏ
HP
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động