Thứ sáu 19/04/2024 10:18

AS Roma ngược dòng ngoạn mục để vào top 4

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với chiến thắng vô cùng kịch tính 3-1 trên sân của Verona đã giúp AS Roma của Jose Mourinho chính thức vươn lên giành vị trí trong top 4.
AS Roma ngược dòng ngoạn mục để vào top 4
AS Roma có chiến thắng ngoạn mục ở những phút cuối.

Bước vào chuyến làm khách trên sân của Verona thuộc trận đấu muộn vòng 12 Serie A, đoàn quân của Jose Mourinho đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm để trở lại cuộc đua. Bộ đôi trên hàng công của Roma là Abraham và Zaniolo.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã diễn ra vô cùng “nóng” khi hai đội chơi có phần quyết liệt quá mức cần thiết. Dù áp đảo thế trận nhưng đội khách lại là người bị thủng lưới trước. Phút 27, Pawel Dawidowicz sút tung lưới Rui Patricio sau một tình huống dàn xếp đá phạt góc của đội chủ nhà.

Thế nhưng, bược ngoặt xảy ra khi chính Dawidowicz phạm lỗi thô bạo với Belotti để rồi bị đuổi khỏi sân khiến cho đội chủ nhà chơi thiếu người.

Với lợi thế hơn người, Roma dồn lên tấn công và thành quả đã đến với họ trước khi hiệp 1 khép lại với bàn thắng của Nicolo Zaniolo để san bằng tỷ số.

Sau giờ nghỉ, Verona quyết định dựng “xe buýt” ở trước khung thành với hy vọng giữ lại 1 điểm. Chính điều này đã khiến đoàn quân của HLV Mourinho tỏ ra bế tắc dù cố gắng tận dụng những tình huống cố định nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối cùng và nhiều người đã nghĩ về một kết quả hòa thì Cristian Volpato lóe sáng. Cầu thủ trẻ sút xa tung lưới Verona sau khi vào sân thay người. 3 phút sau, Cristian Volpato kiến tạo để Stephan El Shaarawy ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Roma.

Chung cuộc, giành chiến thắng ngoạn mục chỉ trong vòng ít phút cuối trận đã giúp Roma leo từ vị trí thứ 8 lên thứ 4 sau vòng 12 Serie A.

Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng Messi lập siêu phẩm, “Tam tấu” đưa PSG đến với chiến thắng
Thắng tối thiểu, M.U áp sát top 4 Thắng tối thiểu, M.U áp sát top 4
Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động