Thứ năm 09/05/2024 21:57

AS Monaco muốn chiêu mộ “Người đặc biệt”

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Mới đây, đội bóng xứ Công quốc đã bị Chelsea từ chối số tiền khủng để giải phóng hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên vẫn chưa dừng lại Monaco đang rất muốn đưa HLV người Bồ về với sân Louis đệ nhị.

Vừa qua, cổ đông của Monaco là Alessandro Proto thông báo rằng đội bóng xứ Công quốc đang rất muốn có được dẫn dắt của chiến lược gia 52 tuổi. Hợp đồng của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha với Chelsea vẫn còn thời hạn tới năm 2019. Thời gian gần đây, “Người đặc biệt” chịu rất nhiều sức ép vì thành tích tồi tệ của The Blues, nhưng ông vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Tuy nhiên điều đó không làm Monaco nản lòng, đội bóng xứ Công quốc đưa ra lời đề nghị 35 triệu bảng bồi thường cho Chelsea để đưa “Người đặc biệt” tới Pháp. Đó chính là số tiền để mua lại hợp đồng của chiến lược gia người Bồ với Chelsea vừa mới được ký đầu năm 2015. Nhưng lời đề nghị đã bị từ chối thẳng thừng bởi chủ tịch Roman Abramovich.

Bất chấp thái độ cứng rắn của Chelsea, Monaco không vì thế mà đầu hàng sớm. Tập đoàn Proto, công ty do Alessandro Proto làm chủ, tin rằng có thể khiến Chelsea thay đổi ý định nếu số tiền để mua Mourinho được tăng lên gấp đôi thành 71 triệu bảng.

Cảnh Kỳ

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động