Chủ nhật 28/04/2024 21:41

Arsenal thua sốc trong ngày khai màn Premier League

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
“Pháo thủ” đã trình diễn một bộ mặt kém cỏi trước tân binh Brenford trong ngày khai màn Premier League để rồi phải nhận trận thua muối mặt 0-2.
Arsenal thua sốc trong ngày khai màn Premier League

Bước vào trận đấu mở màn của mùa giải mới, Arsenal thiếu vắng đi hai chủ lực trên hàng công là Aubameyang và Lacazette, HLV Arteta buộc phải sử dụng hai kép phụ là Martinelli và Balogun.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, với lực lượng nhỉnh hơn, Arsenal chủ động chơi ép sân và tấn công ngay từ những phút đầu.

Thế nhưng cơ hội đầu tiên lại thuộc về tân binh Brentford với cú vung chân đầy uy lực của Breumo ở phút 12. May mắn đã đứng về phía Pháo thủ khi bóng tìm đến cột dọc khung thành của Leno.

Những phút sau đó, hàng công quá thiếu kinh nghiệm khiến cho Arsenal không thể tạo ra được những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của đội chủ nhà.

Arsenal thua sốc trong ngày khai màn Premier League

Không những vậy, hàng thủ thi đấu quá thiếu chắc chắn và lỏng lẻo đã khiến cho họ phải trả giá ở phút 22. Tiền vệ Sergi Canos đã có pha đi bóng và dứt điểm rất quyết đoán từ cánh trái mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn mở tỉ số, Brentford thi đấu rất hưng phấn. Đội chủ nhà liên tiếp tạo ra 2 cơ hội nữa ở các phút 28 và 30 nhưng cả Canos và Mbeumo đều không thể tận dụng.

Bước sang hiệp 2, Arsenal buộc phải đẩy cao đội hình tấn công nhưng việc thiếu đi cả hai chân sút chủ lực là Aubameyang và Lacazette khiến “Pháo thủ” thi đấu như quá thiếu sắc nét.

Việc hàng công không thể tạo ra đủ sức ép khiến cho hàng thủ luôn rơi vào tình trạng báo động. Và điều gì đến cũng phải đến, phút 73, xuất phát từ tình huống ném biên của đội chủ nhà, hàng thủ của Arsenal đã chống bóng bổng khá tệ, để tiền vệ Christian Norgaard thoải mái bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút còn lại của trận đấu, đội chủ nhà Brentford chủ động kéo thấp đội hình để bảo vệ thành quả. Cùng với sức ép không đủ lớn của Arsenal đã khiến đoàn quân của Mikel Arteta tay trắng rời Brentford Community.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động