Thứ bảy 20/04/2024 17:10

Arsenal gây sốc với thủ thành số 3 của tuyển Anh

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Pháo thủ thành London đang cho thấy sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng của mình khi muốn bạo chi để chiêu mộ thủ thành số 3 của tuyển Anh.
Arsenal gây sốc với thủ thành số 3 của tuyển Anh

Theo đó, Arsenal đã quyết định duyệt chi 30 triệu bảng hỏi mua thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield United.

Pháo thủ có thuận lợi trong thương vụ này vì Sheffield United đã phải xuống hạng, trong khi Ramsdale muốn ở lại Premier League.

Dù có một mùa giải không thành công cùng Sheffiled United nhưng Ramsdale vẫn được đánh giá cao trong mùa giải đầu tiên ở Sheffiled United.

Thủ thành này còn được gọi vào đội hình đội tuyển Anh tham dự EURO 2020 vừa qua dù chỉ là sự lựa chọn thứ 3 sau Pickford và Johnstone.

Tuy nhiên, chính vì vậy mà Sheffield đang muốn ép giá Arsenal thương vụ chiêu mộ Ramsdale, họ muốn con số hơn 32 triệu bảng cho thủ môn trẻ người Anh.

Bên cạnh đó, Sheffiled tự tin vì Ramsdale còn hợp đồng 4 năm với đội bóng này.

Thương vụ chiêu mộ Ramsdale được đánh giá là bước đi gây sốc của Arsenal khi chỉ cách đây 1 năm họ quyết định bán Emiliano Martínez cho Aston Villa với giá vỏn vẹn 20 triệu bảng.

Và Emiliano Martínez chứng minh đẳng cấp của mình khi cùng Aston Villa chơi ấn tượng tại Premier League và thi đấu thăng hoa cùng Argentina để giành Copa America 2020.

Cao Kỳ
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động