Thứ sáu 26/04/2024 04:17

Arsenal công bố tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Pháo thủ thành London đang cho thấy sự mạnh mẽ của mình ở trên thị trường chuyển nhượng khi công bố bản hợp đồng thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Arsenal công bố tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng
Aaron Ramsdale chính thức gia nhập Arsenal.

Theo đó, Arsenal hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ thành công thủ thành Aaron Ramsdale từ Sheffield United. Số tiền mà Pháo thủ phải chi ra để có được chữ ký của thủ thành người Anh là 24 triệu bảng.

Tại sân Emirates, Ramsdale sẽ khoác chiếc áo số 32. HLV Arteta đã nhắm Ramsdale từ đầu mùa hè vì muốn mua thêm 1 thủ môn có khả năng cạnh tranh suất bắt chính với Bernd Leno.

Như vậy, đây là tân binh thứ 5 của Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Nuno Tavares (Benfica), Albert Sambi Lokonga (Anderlecht), Ben White (Brighton) và Martin Odegaard (Real Madrid).

Arsenal công bố tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng
Pháo thủ trở thành CLB chi tiêu mạnh nhất ở Premier League trong mùa Hè này.

Arsenal đang cho thấy sự tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm đưa đội bóng sớm trở lại vị thế trước kia sau một mùa giải được coi là bết bát của Pháo thủ thành London.

Với thương vụ Ramsdale, Arsenal đã cán mốc 129 triệu bảng chi tiêu trong mùa Hè này. Pháo thủ đã vượt qua Man United để trở thành CLB mạnh tay nhất Premier League trong kỳ chuyển nhượng này.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động