Thứ năm 25/04/2024 22:28

Argentina có chiến thắng đầu tiên tại Copa America

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Guido Rodriguez đã giúp đội bóng xứ sở Tango đánh bại Uruguay qua đó giành được chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021.

Khác với trận hòa thất vọng trước Chile ở trận đấu mở màn, Argentina chủ động nhập cuộc nhanh và đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu.

Chính điều này đã khiến cho các cầu thủ Uruguay bị bất ngờ và tỏ ra lúng túng trong các pha bóng phòng ngự.

Phút thứ 8, Messi có tình huống nguy hiểm đầu tiên khu tung ra cú dứt điểm tầm thấp nhưng Fernando Muslera đã thi đấu tập trung.

Argentina có chiến thắng đầu tiên tại Copa America
Argentina có chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021

Chỉ 5 phút sau, sau nỗ lực đi bóng bên cánh trái của Messi, Guido Rodriguez bật cao đánh đầu về góc xa ghi bàn mở tỷ số, 1-0 cho Argentina.

Có được bàn thắng dẫn trước, Argentina vẫn chơi đầy cố gắng còn Uruguay với việc gần như phụ thuộc vào cặp Cavani - Suarez nên không gây ra được quá nhiều khó khăn cho hàng thủ của Argentina.

Bước sang hiệp 2, đã lần lượt tung ra 5 sự thay đổi người nhằm thay đổi tình hình những vẫn không thành công khi các chân sút bên phía Uruguay có một ngày thi đấu nhạt nhòa.

Còn bên phía Argentina, đội bóng xứ sở Tango cũng không dồn toàn lực lên tấn công mà giữ vững thế trận đang có để bảo vệ thành quả mong manh.

Chung cuộc, Argentina đánh bại Uruguay với tỷ số 1-0 và có chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2021. Với 4 điểm sau 2 trận như Chile nhưng Argentina tạm chiếm ngôi đầu. Những vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Paraguay (3 điểm), Uruguay và Bolivia (0 điểm).

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động