Thứ năm 02/05/2024 08:41

Apple bất ngờ “trình làng” MacBook Air mới

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Apple đã giới thiệu mẫu MacBook Air phiên bản mới nhất sau một thời gian dài chờ đợi đem đến cho người dùng một trải nghiệm rất ấn tượng.
Apple bất ngờ “trình làng” MacBook Air mới
MacBook Air phiên bản mới đã chính thức ra mắt. (Ảnh: Usoder)

Sau thời gian dài xuất hiện dưới dạng tin đồn, Apple đã chính thức giới thiệu các phiên bản mới của MacBook Air, với kích thước màn hình là 13 inch và 15 inch, sử dụng chip M3 mạnh mẽ. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cải tiến hiệu suất và trải nghiệm người dùng.

Theo Apple, MacBook Air mới sở hữu tốc độ nhanh hơn tới 60% so với các phiên bản trước đó sử dụng chip M1 và nhanh hơn đến 13 lần so với MacBook Air Intel nhanh nhất.

Được trang bị Neural Engine hiện đại, Apple tự hào thông báo rằng MacBook Air tiếp tục là "máy tính xách tay tiêu dùng hàng đầu cho trí tuệ nhân tạo (AI)". Nó cũng tích hợp công cụ giải mã AV1 để mang lại trải nghiệm video hiệu quả và chất lượng cao từ các dịch vụ phát trực tuyến.

Ngoài chip M3, MacBook Air mới còn đặc trưng với các tính năng như chế độ Wi-Fi 6E, Voice Isolation, và micro phổ rộng, cải thiện độ rõ của giọng nói trong cuộc gọi âm thanh và video.

Điều đáng chú ý là những máy tính xách tay này hỗ trợ tối đa hai màn hình ngoài, một bước tiến lớn so với chỉ một màn hình ngoài trên các mẫu chip trước đó của Apple.

Đơn đặt hàng trước cho MacBook Air M3 mới đã bắt đầu từ hôm 4/3 và dự kiến sẽ được giao đến tay người dùng vào thứ Sáu (ngày 8/3).

Các màu sắc như Midnight, Starlight, Space Gray và Silver vẫn tiếp tục có sẵn, với mức giá khởi điểm là 1,099 USD (tương đương khoảng 27.13 triệu đồng). Apple hy vọng rằng những cải tiến này sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng và duy trì vị thế của mình trong thị trường máy tính xách tay.

Samsung ra mắt điện thoại màn hình uốn cong tại MWC 2024 Samsung ra mắt điện thoại màn hình uốn cong tại MWC 2024

Triển lãm di động thế giới MWC 2024 đang thu hút sự chú ý lớn với các đột phá công nghệ, viễn thông tích hợp ...

Tất tận tật những điều cần biết về Galaxy Ring Tất tận tật những điều cần biết về Galaxy Ring

Nhẫn thông minh đã trở thành một xu hướng mới, nhưng chỉ khi Samsung giới thiệu chiếc Galaxy Ring, mọi sự quan tâm mới thực ...

Mẫu xe bán tải Toyota Hilux chuẩn bị trở lại Việt Nam Mẫu xe bán tải Toyota Hilux chuẩn bị trở lại Việt Nam

Toyota Việt Nam sắp chào đón sự trở lại của mẫu xe bán tải Hilux, với phiên bản mới cải tiến năm 2024.

Linh San
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động