Quảng cáo “nổ”, quảng cáo sai sự thật là “bệnh” của các siêu thị điện máy tại Hà Nội. Phổ biến nhất là chiêu bán hàng giảm giá 30%, 40% rồi 50% nhưng so với giá của chính sản phẩm trước đó… vài năm. Mới đây, khách hàng ĐT đến Đường dây nóng của báo PL&XH phản ánh: Chiêu quảng cáo trúng thưởng của các siêu thị cũng “ảo” không kém. Họ cứ nói sẽ trao vài tỷ đồng, thậm chí vài chục tỷ đồng cho một đợt khuyến mại nhưng hết thời gian khuyến mại không ai biết họ chi bao nhiêu giải thưởng, giá trị là bao nhiêu…
Minh Đạo
Đường dẫn bài viết: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/pico-can-cong-khai-danh-sach-trung-thuong-59632.html
In bài viếtBản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.