Sharp 2022: "Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình

Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản.
Sharp 2022:
Hội nghị Khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình

Đánh dấu chặng đường 110 năm phát triển của Tập đoàn Sharp trên toàn cầu và 13 năm gắn bó tại Việt Nam, chiều 9/8, tại Hà Nội, Cty TNHH Điện tử Sharp Việt Nam đã tổ chức chương trình Hội nghị Khách hàng 2022.

Thông qua sự kiện, Sharp mong muốn truyền tải thông điệp nỗ lực thực hiện sứ mệnh phục vụ cộng đồng với những sản phẩm và dịch vụ đạt chất lượng hàng đầu Nhật Bản. Đây cũng là dịp để Sharp gửi lời tri ân quý khách hàng và đối tác đã vững bước đồng hành cùng Sharp tại Việt Nam, đặc biệt trong khoảng thời gian biến động vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Đồng thời, Hội nghị khách hàng 2022 cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động đón mừng cột mốc kỷ niệm 110 năm thành lập thương hiệu với phương châm “Hướng tới chuẩn sống thịnh vượng” cho mọi gia đình.

Tự hào là thương hiệu công nghệ hàng đầu Nhật Bản với bề dày lịch sử lâu đời, Tập đoàn Sharp phát triển nhiều ngành hàng và công nghệ tiên tiến, đặc biệt phải kể đến công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion – Giải pháp đột phá đem đến không khí trong lành cho tổ ấm gia đình. Đây cũng là công nghệ đầu tiên trên thế giới chứng minh tính hiệu quả trong việc giảm virus Corona (SARS-CoV-2) lan truyền qua không khí.

Tại Việt Nam, Sharp đang là thương hiệu điện tử - gia dụng được ưa chuộng, mang đến các sản phẩm toàn diện đáp ứng mọi nhu cầu sống hiện đại bao gồm: Thiết bị nghe nhìn, điều hòa và máy lọc khí, thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp, chăm sóc cá nhân và thiết bị văn phòng. Nổi bật trong đó là những sản phẩm tiên tiến như máy lọc khí Sharp; điều hòa Plasmacluster Ion bảo vệ gia đình khỏi virus và vi khuẩn trong không khí; tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn Sharp với công nghệ Plasmacluster Ion cho công suất lớn và khả năng kháng khuẩn ưu việt, giữ thực phẩm luôn tươi ngon trọn dinh dưỡng.

Ngoài ra, Sharp còn vinh dự đạt danh hiệu Zing Best Choice Award 2021 cho hai hạng mục Máy lọc khí & Máy lạnh diệt khuẩn được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất. Bên cạnh đó, tủ lạnh 4 cửa diệt khuẩn Sharp cũng tự hào giữ vững danh hiệu tủ lạnh 4 cửa bán chạy nhất Việt Nam (theo số liệu nghiên cứu thị trường tại Việt Nam trong 12 tháng liên tiếp).

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng phù hợp với giai đoạn hậu COVID-19, Sharp đã ra mắt kênh mua sắm trực tuyến nhằm mang đến sự trải nghiệm tiện ích và hiện đại hơn cho khách hàng. Với việc ra mắt kênh mua sắm, Sharp đã khẳng định độ nhạy bén, năng động và cam kết là thương hiệu luôn nỗ lực thấu hiểu để hiện thực hóa mọi nhu cầu của khách hàng.

Sharp 2022:
Ông Nathan, Tổng giám đốc Sharp tại Việt Nam phát biểu tại hội nghị

Trong sự kiện Hội nghị Khách hàng 2022, Sharp mang đến loạt sản phẩm điện gia dụng ấn tượng với công nghệ hàng đầu, đáp ứng các trải nghiệm đa dạng trong những không gian sống khác nhau bao gồm: Phòng khách gia đình hiện đại nơi thăng hoa giải trí, Căn bếp tiện ích thăng hoa vạn món ngon và Phòng ngủ thư giãn thăng hoa chuẩn sống mới. Đồng thời, Sharp cũng lần đầu tiên giới thiệu dòng máy giặt cửa trước cao cấp mới với thiết kế mặt gương liền mạch nâng tầm phong cách sống cùng chức năng giặt hơi nước an toàn.

Ông Nathan, Tổng giám đốc Shap tại Việt Nam cho biết, đơn vị xác định Việt Nam là một thị trường trẻ và tiềm năng ở Đông Nam Á, vì vậy Cty kỳ vọng ngành điện tử gia dụng sẽ tiếp tục tăng trưởng cao. Sứ mệnh của Sharp là mang đến nhiều sản phẩm đổi mới cho mọi gia đình để trải nghiệm phong cách sống ngày càng tốt hơn. Vì vậy, Cty sẽ tập trung phát triển TV thế hệ mới XLED và tủ lạnh 4 cửa, máy giặt cửa trước mới và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác.

Bên cạnh đó, trong suốt 110 năm qua, Sharp là công ty tiên phong trong việc phát triển các công nghệ mới và đã có được vị trí nhất định trên thị trường toàn cầu. “Mặc dù Sharp mới gia nhập thị trường Việt Nam khoảng 13 năm, nhưng chúng tôi luôn tin rằng chúng tôi có thể nâng cao doanh số bán hàng của mình bằng cách giới thiệu thêm nhiều dòng sản phẩm mới và hợp tác chặt chẽ với các đối tác của chúng tôi. Sau đại dịch Covid-19, thị trường đang dần hồi phục, Sharp cũng đã bắt kịp cơ hội này để phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Hiện tại, chúng tôi đã đạt được mức tăng trưởng hơn 20% so với năm ngoái. Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì góc nhìn lạc quan về thị trường Việt Nam trong năm nay và cố gắng hết sức để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam”, ông Nathan, Tổng giám đốc Sharp tại Việt Nam nhấn mạnh.

Nguyễn Vũ

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.