Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

Để hỗ trợ đối tác tài xế Grab trước những biến động của giá xăng dầu và giá tiêu dùng, Grab hôm nay công bố dành ra khoản ngân sách lên đến 6,3 tỷ đồng để triển khai các chương trình hỗ trợ đối tác tài xế trên cả nước.
Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

Từ nay đến ngày 10/07/2022, Grab sẽ tặng phiếu xăng miễn phí cho đối tác tài xế đạt thứ hạng Bạch Kim và Vàng tại một số tỉnh thành trên cả nước. Đối tác tài xế có thể truy cập mục GrabBenefits trên ứng dụng Grab Driver để đổi và sử dụng ưu đãi.

Ngoài ra, để giúp đối tác thêm yên tâm hoạt động trên ứng dụng Grab cũng như hỗ trợ bảo vệ sức khỏe đối tác tốt hơn, Grab sẽ tiếp tục tặng gói bảo hiểm PTI - Vững Tâm do Công ty Bảo hiểm Bưu điện Âu Lạc, công ty thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) phát hành cho đối tác tài xế Grab đạt thứ hạng Bạch Kim và Vàng khắp cả nước. Với gói bảo hiểm này, đối tác sẽ được hưởng quyền lợi trợ cấp trong trường hợp mắc bệnh phải nằm viện và trợ cấp phẫu thuật. PTI - Vững Tâm có thời hạn bảo hiểm trong vòng 01 năm kể từ ngày hợp đồng bảo hiểm cá nhân được kích hoạt, với tổng giá trị chi trả cho một hợp đồng bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng/ năm.

Song song đó, Grab tiếp tục triển khai các tính năng và chương trình thưởng để tăng hiệu quả hoạt động của Đối tác, từ đó đảm bảo nền tảng Grab thực sự hiệu quả trong việc hỗ trợ đối tác có thêm nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.

Đại diện Grab cho biết: “Chúng tôi tin rằng những hỗ trợ này sẽ mang đến nhiều lợi ích thiết thực và san sẻ phần nào khó khăn với đối tác tài xế, giúp họ trang trải cuộc sống và hoạt động tích cực hơn trên nền tảng Grab. Quan trọng hơn hết, chúng tôi luôn xem xét thu nhập của đối tác một cách tổng thể, và không ngừng triển khai nhiều chương trình khác nhau để hỗ trợ đối tác của mình. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi các biến động của thị trường để có thể triển khai những chương trình phù hợp trên cơ sở cân bằng lợi ích cho đối tác tài xế và người dùng.

Các hỗ trợ khác để san sẻ khó khăn với đối tác tài xế

Ngoài việc dành ra khoản ngân sách 6,3 tỷ đồng hỗ trợ đối tác tài xế, Grab đang tích cực hợp tác với nhiều đối tác kinh doanh để mang đến cho đối tác tài xế thêm nhiều quyền lợi và ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

  • Hợp tác cùng hệ thống Saigon Petro, thuộc Công Ty Cổ Phần AP Saigon Petro (APSP) dành tặng ưu đãi giảm giá thay nhớt không giới hạn cho toàn bộ đối tác tài xế ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Khánh Hòa. Ngoài ra, đối tác 2 bánh thứ hạng Bạch Kim và Vàng còn được nhận thêm thẻ cào điện thoại miễn phí khi thay nhớt tại APSP.
  • Tặng miễn phí 1.800 gói khám xương khớp cho đối tác tài xế tại Hà Nội thông qua hợp tác với phòng khám SCCARE, thuộc Công Ty TNHH Dịch Vụ Y Tế Sccare.
  • Phát miễn phí 10.000 hộp thuốc chống viêm mũi dị ứng Telfast cho đối tác tài xế tại TP. Hồ Chí Minh thông qua chương trình hợp tác với nhà thuốc Long Châu, trực thuộc Công ty Cổ Phần Dược Phẩm FPT Long Châu.

Đối tác tài xế có thể dễ dàng đổi các ưu đãi này qua mục GrabBenefits trên ứng dụng Grab Driver - ứng dụng dành cho đối tác tài xế.

Grab dành đến 6,3 tỷ đồng để hỗ trợ đối tác tài xế khắp cả nước

Về Grab

Grab là một siêu ứng dụng hàng đầu tại Đông Nam Á, dựa trên tổng giá trị giao dịch (GMV) trong năm 2021 tính riêng trên từng mảng dịch vụ giao nhận, di chuyển và ví điện tử thuộc dịch vụ tài chính, theo số liệu của Euromonitor. Grab đang cung cấp đa dạng các dịch vụ giao nhận, di chuyển và tài chính kỹ thuật số tại 480 thành phố thuộc 8 quốc gia khu vực Đông Nam Á bao gồm Campuchia, Indonesia, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Mỗi ngày, Grab hỗ trợ hàng triệu người dùng tiếp cận với các đối tác tài xế và đối tác cửa hàng để đặt thức ăn, đi chợ hộ, gửi hàng hóa, đặt xe ô tô hoặc xe taxi, thanh toán trực tuyến hoặc tiếp cận với các dịch vụ cho vay, bảo hiểm, quản lý tài sản và khám bệnh từ xa, tất cả thông qua một ứng dụng duy nhất.

Grab được thành lập vào năm 2012 với sứ mệnh đưa Đông Nam Á tiến về phía trước thông qua việc tạo thêm cơ hội kinh tế cho mọi người, và kể từ thời điểm đó, ứng dụng Grab đã được tải xuống hàng triệu thiết bị di động. Grab nỗ lực hướng đến mục tiêu kép: mang đến hiệu quả tài chính cho các đối tác và tạo ra những ảnh hưởng xã hội tích cực cho khu vực Đông Nam Á.

Chương trình dành tặng đối tác tài xế 4 bánh đạt thứ hạng vàng và bạch kim tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ, Kiên Giang, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu; và đối tác tài xế 2 bánh đạt thứ hạng vàng và bạch kim tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Khánh Hòa, Cần Thơ.

PV

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.