“Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” sẽ diễn ra tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 điểm Vàng

Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và phát động Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra sáng ngày 17-12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, số 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.
“Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” sẽ diễn ra tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 điểm Vàng
Chương trình có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế

Thực hiện chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2021, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội là đơn vị được giao chủ trì phối hợp với các Sở, ban, ngành liên quan tổ chức triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 từ 17 đến 31-12-2021 nhằm mục đích tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối nhằm đưa ra những chương trình ưu đãi mua sắm hấp dẫn lên tới 100% dành cho người tiêu dùng thông qua hai hình thức: mua sắm truyền thống và thương mại điện tử. Qua đó, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất, quảng bá thương hiệu cho các doanh nghiệp và mang đến lợi ích cho người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Chương trình có sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển, hệ thống các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử... với chuỗi các sự kiện khuyến mại đặc biệt trong khuôn khổ chương trình dành cho người tiêu dùng trong dịp này, cụ thể: Từ 17 đến 26-12-2021 sẽ diễn ra sự kiện “Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 Điểm Vàng là các hệ thống, chuỗi cửa

hàng, các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên toàn địa bàn thành phố. Điểm mới và cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ chương trình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các hệ thống sản xuất, phân phối và các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm đưa ra các chương trình kích cầu, khuyến mại lên tới 100% cho người tiêu dùng Thủ đô.

“Tuần Lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội” sẽ diễn ra tại hơn 1.000 điểm bán hàng, 50 điểm Vàng
Điểm mới và cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ chương trình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các hệ thống sản xuất, phân phối và các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm đưa ra các chương trình kích cầu, khuyến mại lên tới 100% cho người tiêu dùng Thủ đô

"Điểm mới và cũng là điểm nhấn đặc biệt trong khuôn khổ chương trình nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại, kết nối các hệ thống sản xuất, phân phối và các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm đưa ra các chương trình kích cầu, khuyến mại lên tới 100% cho người tiêu dùng Thủ đô đó là trong khuôn khổ chương trình năm 2021, Ban Tổ chức đã lựa chọn ra 12 Điểm Vàng siêu thị, Trung tâm thương mại đảm bảo đủ các tiêu chí về diện tích, nguồn hàng, chất lượng hàng hóa và công tác phòng chống dịch để triển khai các khu kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với nhận diện nổi bật tại điểm bán hàng và website thương mại điện tử của doanh nghiệp, đây là nơi các nhà sản xuất và hệ thống phân phối cùng chung tay kết nối và đưa ra chương trình kích cầu, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mại đặc biệt từ 30% đến trên 50% cho người tiêu dùng, tạo cơ hội mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả ưu đãi một cách an toàn, thuận tiện, nhanh chóng. Qua đó, tạo cú hích cho thị trường mua sắm cuối năm, góp phần thúc đẩy mức lưu chuyển hàng hóa, doanh thu dịch vụ và giảm lượng hàng tồn kho cho doanh nghiệp và thị trường.

Sự kiện khuyến mại bùng nổ và truyền thống của Tháng khuyến mại Hà Nội chính là điểm nhấn của Tuần lễ kích cầu Tháng khuyến mại Hà Nội với chương trình giảm giá bùng nổ tới hơn 70% cho hàng nghìn sản phẩm giá trị để chào đón mùa mua sắm cuối năm trong dịp giáng sinh và Tết dương lịch. Các chương trình giảm giá đặc biệt trong 2 ngày Vàng sẽ được triển khai đồng loạt tại 50 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, website thương mại điện tử, sàn thương mại điện tử lớn trên địa bàn Thành phố.

Hiện nay, Hà Nội cùng cả nước đang bắt đầu bước vào trạng thái “bình thường mới” sau gần 2 năm dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo dài và liên tiếp nhiều đợt bùng phát trên diện rộng. Với tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Hà Nội đã và đang đồng hành cùng Bộ Công Thương đã thực hiện nhiều chương trình hoạt động, đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ, đôn đốc các Hiệp hội, ngành hàng, các doanh nghiệp nhằm tháo gỡ khó khăn, thực hiện hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm mở rộng thị trường, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa, phục hồi kinh doanh sau dịch bệnh Covid-19.

Theo Bà Nguyễn Thị Mai Anh-Phó Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội: “Chương trình Tháng khuyến mại năm 2021 thành phố Hà Nội được đánh giá là một giải pháp hiệu quả để đẩy mạnh hiệu quả xúc tiến thương mại thông qua việc tạo ra sân chơi kết nối các nhà sản xuất và các hệ thống phân phối trực tiếp, trực tuyến trên thị trường góp phần giúp các doanh nghiệp nỗ lực vượt khó, kích cầu tiêu dùng nhưng vẫn đảm bảo thực hiện linh hoạt, hiệu quả mục tiêu phục hồi sản xuất, kinh doanh an toàn.

Để chuẩn bị cho dịp này các Doanh nghiệp đã có sự chuẩn bị kỹ càng về nguồn hàng, các chương trình khuyến mại tại điểm bán, website thương mại điện tử cũng như công tác phòng chống dịch để giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với nhiều ưu đãi nhất.

Tiêu biểu về ngành hàng điện máy: Ông Đinh Văn Hoàn - Giám đốc Siêu thị điện máy Mediamart Thanh xuân cho biết ngay từ quý IV, siêu thị đã làm việc với các nhà sản xuất, nhãn hàng để đảm bảo các lô gói, nguồn hàng đảm bảo chất lượng để phục vụ người dân, đồng thời chúng tôi cũng đã xây dựng những kế hoạch giảm giá các sản phẩm từ 15% đến 70% thậm chí có sản phẩm lên đến 100% để đưa ra khuyến mại cho người tiêu dùng tại các Điểm Vàng kinh doanh và hệ thống website mediamart.vn.

Về phía ngành hàng tổng hợp: đại diện siêu thị MM market Hoàng Mai cho biết, để chuẩn bị cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021, siêu thị đã làm việc với các nhà sản xuất từ trước 1 tháng để chuẩn bị chương trình giảm giá đồng loạt cho nhiều nhóm ngành hàng như: thực phẩm, hóa mỹ phẩm, hàng tiêu dùng thiết yếu, trong đó có khoảng 40 mã sản phẩm được giảm giá sâu lên tới 49%. Bên cạnh đó, MM marke cũng chuẩn bị lượng hàng dữ trữ tăng 50% so với trước đó để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong giai đoạn cuối năm, đảm bảo người tiêu dùng đển MM market chắc chắn có thể mua được sản phẩm khuyến mại”

Về lĩnh vực viễn thông - CNTT bà Ngô Thị Thanh Tâm - Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội cho biết: Trong tháng khuyến mại Hà Nội, nhiều chương trình giảm giá, tặng quà ưu đãi từ 20% đến 50% sẽ được VNPT áp dụng khi khách hàng sử dụng dịch vụ của nhà mạng Vinaphone, Ví VNPTpay và đặc biệt sẽ giới thiệu, quảng bá dịch vụ Mobile money mới ra mắt ngày 25/11 để phục vụ nhu cầu của người dân thông qua điện thoại di động, giúp người dân có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc mọi nơi qua tài khoản Vinaphone, không cần internet, thúc đẩy tiêu dùng không tiền mặt đặc biệt là trong điều kiện dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, cần hạn chế tiếp xúc như hiện nay”.

Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng sẽ được hưởng hàng nghìn chương trình khuyến mại giảm giá hấp dẫn khác lên tới 100% từ nhiều thương hiệu uy tín như: Hapro, Habeco, Vinmart, Big C, Saigon Co.opmart, Pico, Lan Chi, Hiền Lương, Đức Thành, V+, May 10,....

Ngô Sơn

Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.