Hành trình 45 năm ghi dấu ấn thương hiệu của Vinamilk trên thế giới
23:47 | 16/09/2021
Năm 2021, Vinamilk đánh dấu 45 năm phát triển với việc là thương hiệu duy nhất của Đông Nam Á lọt vào nhiều bảng xếp hạng toàn cầu. Đây là kết quả của chiến lược và quyết tâm đưa thương hiệu sữa Việt tiến lên vị thế cao hơn trên bản đồ ngành sữa thế giới.
Đường dẫn bài viết: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/hanh-trinh-45-nam-ghi-dau-an-thuong-hieu-cua-vinamilk-tren-the-gioi-259698.html
In bài viết
Bản quyền thuộc về "Pháp Luật và Xã hội - Chuyên trang của Báo Kinh tế & Đô thị", chỉ được dẫn nguồn khi có thỏa thuận bằng văn bản.