Thứ tư 24/04/2024 22:03

Án mạng sau bữa cơm rượu

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 3-1, thông tin từ VKSND tỉnh Tuyên Quang đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Chín, SN 1982, trú tại thôn Vĩnh An, xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang về tội giết người theo khoản 1, Điều 123 BLHS năm 2015.
Án mạng sau bữa cơm rượu
Đối tượng Chín tại CQCA

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20g00 ngày 29-12-2021, Phạm Văn Chín đến nhà vợ chồng chị Mai Thu Hiền, trú tại thôn Nhân Thọ 1, xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa (là em họ của Chín) để uống rượu. Trong bữa cơm có cả anh Nguyễn Tiến Vịnh, SN 1982, trú cùng thôn Nhân Thọ 1, xã Yên Nguyên.

Sau khi ăn uống xong, Chín và anh Vịnh ra bàn ngồi uống nước thì xảy ra mâu thuẫn và khoe chiến tích của nhau, anh Vịnh lỡ miệng thách đố Chín dám chém mình. Sau câu nói ấy Chín lặng lẽ đứng dậy đi ra ngoài mà không nói câu nào. Khoảng 1 phút sau, Chín trở lại, cầm 01 con dao chuôi gỗ dài 47,5cm, lưỡi dao bằng kim loại sáng loáng, sắc lẹm dài 30cm, chém nhiều nhát vào vùng đầu, mặt của anh Vịnh.

Án mạng sau bữa cơm rượu
Hiện trường vụ án, nạn nhân bị chém gục

Ngay sau đó, anh Vịnh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, anh Vịnh đã tử vong khi chưa đến bệnh viện. “Hành vi giết người của Chín xuất phát do bực tức sau khi đã uống rượu, giữa 2 bên không có mâu thuẫn gì trước đó. Chín cũng chưa có tiền án tiền sự”, một lãnh đạo địa phương thông tin.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Quý Khánh
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động