Thứ sáu 29/03/2024 05:14

Ai là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022?

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong 38 thí sinh lọt vào chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2022, những cái tên sau đây đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.
Ai là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022?
Mai Phương hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu

Đầu tiên, cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị hoa hậu tính đến thời điểm này chính là Huỳnh Nguyễn Mai Phương khi cô luôn nằm trong top "chiến binh thiện chiến nhất" cuộc thi. Người đẹp cao 1m70, sở hữu gương mặt sáng sân khấu và từng được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc". Cô cũng lọt top 5 phần thi "Người đẹp thời trang" và "Người đẹp tài năng".

Trong phần thi tài năng, Mai Phương lựa chọn trình diễn ca khúc hit của Taylor Swift là Look what you made me do, cùng màn vũ đạo nóng bỏng và cuốn hút.

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Cô còn vừa giành danh hiệu Người đẹp tài năng của cuộc thi

Tiếp theo là Nam Em - cái tên luôn đảm bảo độ hot của làng giải trí. Cô vẫn luôn là thí sinh được chú ý từ đầu cuộc thi. Mặc dù cô phải dừng chân tại thử thách "Người đẹp du lịch" bởi lý do sức khỏe nhưng Nam Em đoạt danh hiệu Người đẹp truyền thông và được đặc cách đi tiếp vào chung kết toàn quốc.

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Nam Em trình diễn tự tin, tươi tắn tại đêm chung khảo

Không chỉ xinh đẹp, tài năng, Nam Em còn ghi điểm với phong cách trình diễn tươi tắn, được nhiều khán giả ủng hộ. Người đẹp cao 1,72 mét, nặng 56kg, số đo ba vòng 88-65-96 cm. Cô cũng là thí sinh có nhiều danh hiệu nhất mùa thi năm nay, là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015, vào top 8 Miss Earth 2016.

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Nguyễn Lê Bảo Ngọc sở hữu nhiều thế mạnh như gương mặt xinh đẹp, chiều cao khủng cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy

Top những ứng cử viên sáng giá nhất cuộc thi không thể thiếu cô gái sở hữu chiều cao "khủng" 1m85 Nguyễn Lê Bảo Ngọc. Cô là mỹ nhân đầu tiên giành tấm vé vào chung kết Miss World Việt Nam 2022 nhờ chiến thắng "Người đẹp thời trang". Bên cạnh đó, IELTS 8.0 cũng là điểm cộng rất lớn cho cô gái xinh đẹp này.

Trong phần thi tài năng của mình, Bảo Ngọc khiến mọi người ấn tượng bởi khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh rất trôi chảy. Ngoài ra, phong thái tự tin và cách diễn đạt tự nhiên của người đẹp gốc Cần Thơ cũng khiến fan sắc đẹp Việt thích thú.

Nếu trở thành hoa hậu hoặc á hậu, Bảo Ngọc sẽ trở thành đại diện chất lượng của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi sở hữu nhiều ưu điểm như gương mặt xinh đẹp, chiều cao khủng cùng khả năng nói tiếng Anh trôi chảy.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, Phương Nhi nhận được nhiều kỳ vọng sẽ được gọi tên trong top 3 chung cuộc. Cô được khán giả đánh giá là hợp với tiêu chí cuộc thi Miss International - cuộc thi đề cao vẻ đẹp tri thức.

Được biết, Phương Nhi có nền tảng tiếng Anh khá tốt khi nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Cô nàng còn biết thêm cả tiếng Tây Ban Nha. List thành tích hoạt động xã hội của Phương Nhi cũng dài dằng dặc khi cô nàng từng tham gia Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội - C.E.O...

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Phương Nhi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thuần khiết

Nguyễn Thị Phương Linh đứng nhất phần thi Người đẹp du lịch. Khi được đặt thử thách giới thiệu về một địa danh, cô chọn Sa Pa (Lào Cai) - nơi có ẩm thực, phong cảnh độc đáo, con người thân thiện. Cô thuyết trình tiếng Việt vấp nhưng nói tiếng Anh trôi chảy.

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Vũ Như Quỳnh là Người đẹp được yêu thích nhất, do khán giả bình chọn. Cô 23 tuổi, là sinh viên Đại học Phương Đông (Hà Nội), từng vào top 5 Hoa khôi Thủ đô năm 2019. Cô cao 1,68 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng lần lượt 79 - 60 - 91 cm.
Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Thí sinh Nguyễn Thùy Linh cũng là cô gái được chú ý nhiều trong thời gian gần đây. Sở hữu nhan sắc nổi bật, Thùy Linh cũng gây chú ý về học vấn khủng. Cô hiện đang là sinh viên của Học viện Ngoại giao. Nữ sinh tạm gác dự định du học thạc sĩ để thi nhan sắc do được nhiều bạn bè khuyên nhủ, ủng hộ. Cô đang có chứng chỉ IELTS 7.0, bằng tiếng Pháp DELF A2
Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss World Vietnam 2022
Lê Trúc Linh cũng là gương mặt gây chú ý từ những vòng đầu. Mặc dù vậy để đi sâu hơn Trúc Linh cần sự bứt phá hơn nữa trong chặng đường tiếp theo

Đêm thi chung khảo hấp dẫn khán giả nhờ xen kẽ các tiết mục của ca sĩ Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Isaac, Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến... Top 38 sẽ tham gia các hoạt động bên lề trước khi thi chung kết vào tháng 8 ở Quy Nhơn, Bình Định.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Vietnam) tổ chức lần thứ hai, sau một năm trì hoãn vì dịch. Người thắng cuộc sẽ kế nhiệm hoa hậu Lương Thùy Linh và đại diện Việt Nam thi Miss World 2022. Thành viên giám khảo gồm: Nhà báo Lê Xuân Sơn (trưởng ban), Hoa hậu Hà Kiều Anh, Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng và nhà thơ Hữu Việt.

Nam Em gây bất ngờ khi gia nhập đường đua sắc đẹp tại Miss World Vietnam 2022
Bộ ảnh profile áo dài đẹp lung linh của dàn thí sinh Miss World Vietnam 2022
38 gương mặt sáng giá lọt vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2022
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động