Thứ hai 20/05/2024 14:06

Á khôi Áo dài Yến Nhi lên ngôi Á hậu 1 Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
(PL&XH) - Đêm chung kết Hoa hậu Hữu nghị ASEAN 2017 diễn ra tại TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, với sự tham dự của 27 thí sinh.

Các thí sinh đã trải qua 4 phần trình diễn là: Áo dài Việt Nam, trang phục truyền thống, bikini, dạ hội.

Kết quả, ngôi vị Hoa hậu và Người đẹp du lịch đã thuộc về người đẹp Thái Lan Nuttanan Naree. Cô sinh năm 1993 có chiều cao 1m71 cân nặng 51kg số đo 3 vòng 84-64-89.

Trong phần thi ứng xử, Nuttanan Naree nhận được câu hỏi ứng xử “Nếu trở thành Hoa hậu Hữu nghị ASEAN, bạn sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu đó?”. Nuttanan Naree trả lời: “Nếu trở thành hoa hậu, tôi sẽ đại diện hình ảnh, tiếng nói cho phụ nữ Thái Lan nói riêng và phụ nữ ASEAN nói chung. Khi trở về Thái Lan, tôi sẽ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của tôi trong khoảng thời gian lưu lại Việt Nam để góp phần thắt chặt tình hữu nghị giữa các quốc gia”.

tin yên nhi 1
Ngôi vị hoa hậu đã thuộc về người đẹp Thái Lan Nuttanan Naree

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về người đẹp của Việt Nam - Huỳnh Yến Nhi. Cô cao 1m74, nặng 54kg, số đo ba vòng 87-65-93 và từng giành ngôi Á khôi tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

Yến Nhi nhận được câu hỏi ứng xử: “Động lực nào khiến bạn tham dự cuộc thi và bạn mang thông điệp gì đến với cuộc thi này?” và cô đã trả lời: “Ai cũng có ước mơ của mình và tôi luôn luôn là người theo đuổi ước mơ không bao giờ bỏ cuộc, đó là lý do tôi tham dự cuộc thi. Tôi muốn đại diện cho người phụ nữ Việt Nam không chỉ đẹp bề ngoài mà còn có tấm lòng nhân hậu luôn ngẩng cao đầu trước tất cả những khó khăn, luôn yêu bằng cả trái tim. Qua cuộc thi, tôi muốn muốn gửi thông điệp: cùng nhau thắt chặt mối quan hệ hòa bình hữu nghị, cùng nhau xây dựng một ASEAN ngày càng thịnh vượng phát triển, hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười”.

yến nhi
Yến Nhi của Việt Nam giành ngôi vị Á hậu 1

tin yến nhi 2
Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh Bennidicta Heda Mercy Charis đến từ Indonesia. Cô cao 1m71, nặng 51kg, số đo ba vòng 81-63-91.

Hồng Giang / PLXH

Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động