Thứ bảy 27/04/2024 10:27

Á hậu Bảo Ngọc dự thi Hoa hậu Liên lục địa

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong Top 3 Miss World Vietnam vừa đăng quang, á hậu Bảo Ngọc là người đẹp bước vào chinh chiến quốc tế đầu tiên. Cô góp mặt tại Hoa hậu quốc tế 2022.
Á hậu Bảo Ngọc dự thi Hoa hậu quốc tế
Bảo Ngọc là thí sinh hội tụ nhiều điểm mạnh khi "chinh chiến" quốc tế

Mới đây, trang fanpage Miss World Vietnam chính thức công bố á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2022 (Miss Intercontinental) diễn ra vào tháng 10 tại Ai Cập.

Bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Intercontinental Vietnam thể hiện sự tự tin đối với khả năng của Bảo Ngọc khi quyết định chọn cô trở thành Miss Intercontinental Vietnam 2022.

Sau khi nhận được tin vui này, Bảo Ngọc nhanh chóng chia sẻ thông tin lên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 2001 viết: "Lúc nhận tin được "xuất khẩu" đầu tiên, Ngọc cũng bất ngờ vì cơ hội đến sớm quá". Bên cạnh đó, cô còn gửi lời cảm ơn đến hoa hậu Mai Phương, á hậu Phương Nhi, ê-kíp và khán giả đã ủng hộ mình. Bảo Ngọc cũng hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức trong lần đầu góp mặt tại một đấu trường nhan sắc quốc tế lớn. Như vậy, người đẹp có khoảng một tháng để rèn luyện kĩ năng catwalk, ứng xử cũng như chuẩn bị trang phục cho cuộc thi.

Á hậu Bảo Ngọc dự thi Hoa hậu quốc tế
Gương mặt khả ái, chiều cao nổi trội cùng khả năng nói tiếng Anh thành thạo, trình diễn tốt sẽ giúp đại diện Việt Nam có thể đi sâu tại Hoa hậu Liên lục địa 2022

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ, đăng quang ngôi vị á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam). Cô sở hữu nhiều thế mạnh như gương mặt khả ái, chiều cao ấn tượng 1,85m và khả năng tiếng Anh thành thạo với IELTS 8.0. Hiện tại, Bảo Ngọc đang theo học tại Trường ĐH Quốc tế (thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM).

Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bảo Ngọc gây ấn tượng khi giành giải Người đẹp thời trang và vào Top 6 phần thi Người đẹp bản lĩnh. Trước đó, Bảo Ngọc đã có kinh nghiệm tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước Bảo Ngọc, á hậu Thúy An và người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi từng đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2019 và 2021 nhưng không đạt được kết quả cao. Năm 2018, Lê Âu Ngân Anh giành được ngôi vị á hậu 4 tại cuộc thi này.

Tân Hoa hậu tài sắc Tân Hoa hậu tài sắc
BTC lý giải những “hạt sạn” khó hiểu phần thi ứng xử chung kết BTC lý giải những “hạt sạn” khó hiểu phần thi ứng xử chung kết "Miss World Vietnam 2022"
Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương Thực hư chuyện á hậu Bảo Ngọc lấn lướt hoa hậu Mai Phương
An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động