Thứ ba 19/03/2024 10:44

8,3 tỷ đồng hỗ trợ hơn 20.000 người dân vượt qua đại dịch

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Chương trình “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” được phát động từ ngày 1-8-2021 đã chính thức khép lại sau khi phục vụ hơn 20.000 người dân với tổng giá trị hỗ trợ đạt 8,3 tỷ đồng.
8,3 tỷ đồng hỗ trợ hơn 20.000 người dân vượt qua đại dịch
Đồng chí Trần Quang Hưng, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam TP Hà Nội cùng đại diện các doanh nghiệp tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

Trong những thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp nhất tại TP Hà Nội, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” đã triển khai 20 điểm “bán hàng” ở 20 quận, huyện, thị xã, phục vụ hơn 20.000 người dân bằng hình thức phát tặng các phiếu mua hàng trị giá 400 nghìn đồng/phiếu.

Ngày 21-9, tại quận Thanh Xuân, các huyện Chương Mỹ, Thạch Thất và trụ sở Thành đoàn Hà Nội, Ban Tổ chức chương trình đã trao 1.100 phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm với tổng giá trị 440 triệu đồng tặng người lao động bị mất việc, người khuyết tật, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và tình nguyện viên hỗ trợ chống dịch.

Đây cũng là sự kiện khép lại chuỗi hoạt động gồm 3 giai đoạn của chương trình “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” tại Thủ đô Hà Nội, do Thành đoàn, Hội Sinh viên TP Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phối hợp Hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp Hội Nữ doanh nhân Hà Nội triển khai.

Với 50 ngày đồng hành, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thủ đô vượt qua đại dịch, chương trình đã thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia, “không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Sau khi hoàn thành tốt mục tiêu đặt ra, hiện tại, chương trình hiện vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm, đăng ký tham gia của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Vì thế, Thành đoàn, Hội Sinh viên TP Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động đồng hành với người dân vượt đại dịch bằng các hình thức phù hợp hơn với bối cảnh dịch bệnh.

An Nhiên
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động