Chủ nhật 28/07/2024 23:38
Ngày hội CNTT lần thứ IV tại Hà Nội

245 cá nhân đoạt giải cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Sau hai ngày tổ chức, ngành GD&ĐT Hà Nội đã tổ chức lễ bế mạc Ngày hội CNTT lần thứ IV năm 2018. Ban tổ chức cũng khen thưởng cho 245 cá nhân đoạt giải trong các cuộc thi Thiết kế bài giảng E-learning và Sản phẩm CNTT; 148 giáo viên và 161 nhân viên đoạt giải thi kỹ năng CNTT.  

Dự lễ bế mạc có NGƯT.TS Nguyễn Hữu Độ - Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; TS.Chử Xuân Dũng -Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cùng Ban giám đốc Sở; Chủ tịch CĐGD Hà Nội; đại diện lãnh đạo các phòng GD&ĐT; cụm trường THPT, cụm trung tâm GDNN-GDTX, cụm trường mầm non – chuyên biệt trực thuộc Sở; giáo viên, nhân viên đoạt giải trong các cuộc thi của Ngày hội.

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội Phạm Xuân Tiến cho biết: Trong hai ngày 6, 7-4-2018, tại trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Ngày hội CNTT Ngành GD&ĐT Hà Nội lần thứ IV đã được tổ chức trang trọng, vui tươi với nhiều hoạt động sôi nổi thu hút đông đảo các đơn vị giáo dục toàn thành phố tham dự.

Hoạt động trung tâm của Ngày hội là triển lãm các sản phẩm, các hoạt động về ứng dụng CNTT, giải pháp CNTT đã được áp dụng thành công tại các đơn vị trường học. Tất cả các ngành học, cấp học đã mang đến cho người xem một bức tranh toàn cảnh thu nhỏ về tình hình ứng dụng CNTT trong ngành GD&ĐT Hà Nội.

245 ca nhan doat giai cuoc thi thiet ke bai giang e learning trong ngay hoi cntt lan thu iv tai ha noi
Ngày hội CNTT lần thứ IV tại Hà Nội năm 2018 với nhiều hoạt động, thu hút đông đảo các đơn vị giáo dục toàn TP tham dự (Ảnh: Hanoi.edu.vn)

Một trong những hoạt động quan trọng của Ngày hội là các hội nghị, hội thảo về CNTT. Hội nghị cấp Thành phố về “Giáo dục thông minh trong thời kỳ hội nhập quốc tế”, 4 hội thảo của 4 cấp học ngành học đã được tổ chức thành công trước và trong Ngày hội.

Trong khuôn khổ Ngày hội CNTT lần thứ IV, có hơn 4000 cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia các nội dung thi như: Thi chung khảo xây dựng bài giảng E-learning; Thi kỹ năng CNTT dành cho giáo viên và nhân viên.... Ban giám khảo các cuộc thi đã làm việc công tâm, nghiêm túc và tích cực để lựa chọn và đánh giá đúng từng sản phẩm tham dự cuộc thi.

Ban Tổ chức đã tặng Giấy khen cho 50 tập thể đạt nội dung chấm gian trưng bày trong đó có 10 giải Nhất thuộc về phòng GD&ĐT các quận: Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liên và các cụm trường: THPT Đống Đa, THPT Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng, THPT Thạch Thất – Quốc Oai và cụm trường mầm non, chuyên biệt trực thuộc Sở; tặng Giấy khen cho 15 tập thể đạt thành tích xuất sắc, 30 tập thể đạt thành tích tốt trong công tác tổ chức Ngày hội CNTT.

T.Fan
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động