Thứ năm 27/06/2024 21:32
Ấn Độ:

12 người tử vong do ngộ độc rượu giả

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Ngày 19/6, cảnh sát địa phương ở Ấn Độ cho biết đã có ít nhất 12 người tử vong và gần 60 người khác phải nhập viện do uống phải rượu giả tại bang Tamil Nadu, miền Nam nước này.
12 người tử vong do ngộ độc rượu giả
Ảnh minh họa: AP

Vụ việc được phát hiện tại huyện Kallakurichi của bang Tamil Nadu. Đa số các nạn nhân là lao động thuộc tầng lớp nghèo. Những người bị ngộ độc nặng do rượu đã được chuyển đến các bệnh viện ở các huyện lân cận và số người tử vong có thể còn tiếp tục tăng.

Vụ ngộ độc rượu này xảy ra trong bối cảnh rượu giả được bán tràn lan tại Tamil Nadu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền bang này đã có những biện pháp khẩn cấp. Một quan chức cấp cao của huyện Kallakurichi đã bị thuyên chuyển công tác và một số cảnh sát trong khu vực đã bị đình chỉ công tác.

Các đội y tế đặc biệt đã nhanh chóng đến khu vực xảy ra vụ ngộ độc rượu để đảm bảo việc điều trị tốt nhất cho những người bị ảnh hưởng. Chính quyền địa phương cũng đang tiến hành điều tra nguồn gốc của rượu giả và các đối tượng liên quan đến việc sản xuất và phân phối loại rượu này.

Rượu giả là một vấn đề nghiêm trọng ở Tamil Nadu, nơi mà việc tiêu thụ rượu giả thường xuyên dẫn đến các vụ ngộ độc và tử vong. Chính quyền bang và các cơ quan chức năng đang nỗ lực kiểm soát tình trạng này nhưng vẫn gặp nhiều khó khăn do sự phổ biến của rượu giả trên thị trường.

Vụ việc này là lời cảnh tỉnh mạnh mẽ về mối nguy hiểm của rượu giả và sự cần thiết phải có những biện pháp mạnh mẽ hơn để kiểm soát và ngăn chặn việc sản xuất, phân phối rượu giả.

Chính quyền Tamil Nadu cam kết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và thực hiện các biện pháp cần thiết để ngăn chặn tình trạng rượu giả, đảm bảo an toàn cho cộng đồng.

Cháy nhà lúc buổi sáng khiến 6 người tử vong Cháy nhà lúc buổi sáng khiến 6 người tử vong

Có 6 người thiệt mạng và 5 người bị thương sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn tại bang Georgia, Đông Nam nước Mỹ vào ...

Xe buýt bốc cháy khi đang chạy trên đường khiến 8 người tử vong Xe buýt bốc cháy khi đang chạy trên đường khiến 8 người tử vong

Vụ việc xảy ra khi xe buýt đang chở hàng chục người trở lại tỉnh Manicaland, sau khi tham dự Lễ hội thường niên Bernard ...

TK
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động