Thứ ba 07/05/2024 12:10

Hà Nội: Nhiều chương trình nghệ thuật chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Trong 3 tối, 26, 27 và 28-2, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức các buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật phục vụ công chúng và du khách trong, ngoài nước chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên diễn ra tại Thủ đô Hà Nội.
ha noi nhieu chuong trinh nghe thuat chao mung hoi nghi thuong dinh my trieu
Nhiều hoạt động nghệ thuật chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ-Triều Tiên diễn ra tại Hà Nội.

Theo đó, tối 26-2, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ diễn ra chương trình nghệ thuật mang tên "Đẹp mãi Thăng Long". Chương trình hội tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng, như: Tấn Minh, Khánh Linh, Lô Thủy, Đông Hùng, Bảo Trâm… Các nghệ sỹ mang đến chương trình nhiều màn biểu diễn ấn tượng, như: Dáng xinh sân đình, Hà Nội 12 mùa hoa, Chiều phủ Tây Hồ; Nồng nàn Hà Nội; Tiếng chuông và ngọn cờ hòa bình; Tôi là người Việt Nam…

Vào tối 27-2, sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật "Thăng Long - Việt Nam bay lên". Chương trình là tổ hợp các tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng và Bác Hồ vĩ đại. Với sự góp mặt của gần 100 ca sỹ, diễn viên múa, cùng các tiết mục được đầu tư công phu, như: Mùa Xuân làng lúa, làng hoa do ca sỹ Ngọc Khuê thể hiện; Hát về tổ quốc hôm nay do ca sỹ Quốc Phòng biểu diễn; Bài ca thống nhất do NSƯT Thanh Loan thể hiện… Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khan giả những khoảnh khắc thăng hoa cùng đất nước.

Hà Nội - Thành phố Vì hòa bình là chủ đề của đêm nhạc 28-2, nhằm đem đến cho công chúng Thủ đô và du khách quốc tế những cảm nhận rõ nét về sự chuyển mình của Hà Nội trong công cuộc xây dựng Thủ đô văn minh, giàu đẹp, con người thân thiện. Các chương trình nghệ thuật được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội giao cho Nhà hát Ca múa nhạc Thăng Long, Nhà hát Chèo Hà Nội thực hiện.

T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động