Thứ ba 07/05/2024 22:16

Hà Nội: Miễn phí xe buýt cho phóng viên phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Theo dõi Pháp luật & Xã hội trên
Từ ngày 25-2 đến 2-3, TP Hà Nội sẽ miễn phí xe buýt cho các phóng viên có thẻ phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ Triều.

Cụ thể, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND Hà Nội, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị Hà Nội vừa có văn bản đề nghị các đơn vị cung ứng dịch vụ vận tải công cộng bằng xe buýt trên địa bàn Hà Nội miễn phí xe buýt (bao gồm cả tuyến xe city tour 2 tầng) cho các phóng viên trong và ngoài nước có thẻ đưa tin Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều từ ngày 25-2 đến hết ngày 2-3.

ha noi mien phi xe buyt cho phong vien phuc vu hoi nghi thuong dinh my trieu
Ảnh minh họa

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu các đơn vị vận hành xe buýt chỉnh trang phương tiện, tác phong lái xe, nhân viên phục vụ nhằm tạo hình ảnh xe buýt văn minh, thân thiện với hành khách, bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời góp phần cung cấp thông tin và quảng bá về tình hình phát triển kinh tế, xã hội, thành tựu công cuộc đổi mới, chính sách đối ngoại, đất nước, con người Việt Nam.

Được biết, tất cả các tuyến buýt trong nội thành cũng sẽ được xem xét, điều chỉnh lộ trình đi qua khu vực tổ chức Hội nghị để thuận tiện cho phóng viên đi lại trong quá trình tác nghiệp. Riêng các vị trí Nguyên thủ hai quốc gia Mỹ và Triều Tiên lưu trú, các tuyến buýt sẽ được điều chỉnh theo kế hoạch đảm bảo an ninh của lực lượng công an.

Trước đó, Trung tâm báo chí phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ- Triều đã được khai trương vào chiều 23-2 tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt - Xô (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Trung tâm rộng 4.000 m2, dự kiến đón khoảng 3.000 nhà báo đến làm việc.

T.Quang
Pháp luật và Xã hội

Mở Zalo, bấm quét QR để quét và xem trên điện thoại

Có thể bạn quan tâm

Tin mới hơn
Tin đã đăng
Xem thêm»

Mời bạn quét mã QR để theo dõi Pháp luật và Xã hội trên nền tảng Zalo

Mời bạn quét mã QR để theo dõi phapluatxahoi.kinhtedothi.vn
X
Phiên bản di động